Trang chủ >> Thiết kế bao bì >> THIẾT KẾ LOGO & NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU >> Top 10 thiết kế bao bì ấn tượng không nên bỏ lỡ tháng 11 năm 2017

Top 10 thiết kế bao bì ấn tượng không nên bỏ lỡ tháng 11 năm 2017

logodepre.vn

Đây là top 10 thiết kế bao bì ấn tượng trong tháng 11. Chúng được lựa chọn theo thông qua bình chọn, lượt chia sẻ trên mạng xã hội của những người được tiếp cận. Tất cả những dữ liệu này được thu thập trên trang web này và trên các trang khác như trang Facebook, Twitter và Pinterest của chúng tôi. Những dự án này chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho bạn cho dự án thiết kế tiếp theo của bạn, bạn cũng có thể gửi dự án đóng gói của bạn ở đây!

 

Top 10 Thiết kế bao bì tháng 11

 

1. Zizzi

 

Thiết kế bao bì của hộp bánh pizza là sự cải tiến của trải nghiệm người tiêu dùng và thương hiệu. “Hộp sâu” có thể mang pizza Rustica khi phục vụ trong nhà hàng, khắc phục được kích cỡ của nó và thực tế cần phải giảm một nửa để giao hàng. “Double-deckered”, và với ngăn để tách ra các phần, hộp cũng trở thành một đĩa chia sẻ và bộ cho trẻ em, cũng như tăng cường mạnh mẽ của thương hiệu với một biểu tượng ‘Zizzi’ được cắt vỏ hộp.

Thiết kế bao bì tháng 11

Thiết kế bao bì tháng 11
Thiết kế bao bì tháng 11

Thiết kế bao bì tháng 11

 

2. SoulSpice – Taste That Matters.

 

Studio Grau đã tạo ra thiết kế thương hiệu của SoulSpice. Một thương hiệu gia vị mới. Họ không chỉ trả giá hợp lý cho nông dân mà còn đầu tư 50% lợi nhuận vào dự án xã hội và khu vực đang phát triển. Cùng với nông dân, họ cố gắng trồng các giống gốc để đảm bảo hương vị và đa dạng sinh học tốt nhất. Đối với Studio Grau, điều quan trọng là phải tạo ra một cái nhìn cao cấp cho bao bì trong khi vẫn tự nhiên. Bởi vì các loại gia vị có liên quan chặt chẽ đến nơi xuất xứ.

Mỗi mẫu được vẽ bằng tay riêng cho từng gia vị hoặc hương vị nó có. Được đóng trong lọ thuỷ tinh thiết kế đẹp mắt. Thủy tinh có thể tái sử dụng giúp cân bằng sinh thái, nó là hộp chứa hoàn hảo cho gia vị. Vì gia vị rất nhạy cảm với ánh sáng nên Studio Grau thiết kế bao bì kín đáo. Trên nhãn chỉ để trống 1 phần nhỏ giúp lộ  ra sản phẩm bên trong. Nắp được làm bằng bakelite, một trong những loại nhựa sinh học đầu tiên đã được phát triển. Thiết kế tập trung vào thực phẩm tốt với trách nhiệm và luôn trung thành với phương châm của thương hiệu: Taste That Matters.

Thiết kế bao bì tháng 11

Thiết kế bao bì tháng 11

Thiết kế bao bì tháng 11

Thiết kế bao bì tháng 11

 

3. SLOW

 

“Slow” là một ý tưởng về một loại thức uống lành mạnh, chống lại năng lượng. Không chỉ các thức uống sẽ làm dịu chúng ta, nó sẽ khuyến khích chúng ta dành chút thời gian cho chính mình. Thiết kế chai cổ cho phép rót thức uống chậm vào ly, do đó bạn có thể thư giãn.

Bao bì giống với một cái đồng hồ cát – biểu tượng của thời gian. Bằng cách xoắn ở giữa, bạn sẽ có hai chai riêng biệt và kín.

Thiết kế bao bì tháng 11

Thiết kế bao bì tháng 11

Thiết kế bao bì tháng 11

Thiết kế bao bì tháng 11

Slow thúc đẩy một nghi thức mới về tiêu thụ sản phẩm. Không chỉ các thức uống tự làm dịu bạn xuống, nhưng gói sẽ khuyến khích bạn thư giãn và suy nghĩ về cuộc sống của bạn. “Chậm” là một khái niệm về thức uống làm dịu, chống lại năng lượng. Đó là một đáp ứng nhu cầu của những người có cuộc sống bận rộn và căng thẳng và những người thấy khó khăn để khôi phục sự cân bằng. Slow cho phép bạn làm chậm, thư giãn sau một ngày căng thẳng. Thời gian chỉ cho chính mình.

 

4. The Life Laundry – Luxury Washing Detergent

 

Thiết kế bao bì The Life Laundry là tất cả về chăm sóc vải cao cấp.

Loại chất tẩy rửa được điều khiển bởi các đổi mới khoa học, hiệu năng và sức mạnh làm sạch, nhưng quần áo của chúng ta không bị dơ bẩn đến thế nữa, bọn trẻ không chơi bên ngoài và chúng ta giặt quần áo sau một lần mặc. Quần áo của chúng tôi cần phải được chăm sóc thay vì được điều trị liên tục bằng hóa chất trong việc giặt thường xuyên.

Thiết kế bao bì tháng 11


The Life Laundry với cái móc treo quần áo biểu tượng đại diện cho thương hiệu. Ý tưởng Life Laundry đã được trao giải GOLD trong Cuộc thi thiết kế bao bì toàn cầu năm Pentas 2017.

 

>>> tham khảo: 7 mẹo thiết kế bao bì sản phẩm

 

5. Absolut Vodka – Dias De Los Muertos

 

Absolut Vodka là một trong những thương hiệu rượu mạnh nổi tiếng nhất thế giới. Qua nhiều thế hệ, họ đã thách thức sự hiểu biết của thế giới về nghệ thuật và thiết kế.

Gói quà đã được bán với số lượng hạn chế ở Mỹ và Mexico. Nó nhanh chóng thu được giá trị của người sưu tập và hiện tại nó chỉ có thể mua được trên E-bay.

Thiết kế bao bì tháng 11

Thiết kế bao bì tháng 11

 

6. Kostr

 

Kostr chuyên cung cấp hải sản tươi sống và chất lượng. Các kỹ thuật đánh cá bền vững của Kostr cho phép họ cung cấp hải sản có chất lượng cao nhất cho gia đình và khách hàng. Mọi người làm việc với Kostr đều quan tâm đến việc lựa chọn những sản phẩm thủy sản tốt nhất cho tất cả các sản phẩm của chúng tôi – từ ngư dân đến các nhà máy cho đến các nhà phân phối và các nhà bán lẻ.

 

7. Gekko

 

Thiết kế bao bì tối giản đặt tính năng của sản phẩm ở tiền cảnh. Để nhanh chóng xác định các loại sản phẩm cơ bản, hai màu tương phản của bao bì đã được sử dụng – một cho dầu gội và một cho gel tắm. Rốt cuộc, hầu hết đàn ông chỉ mua những biến thể cơ bản.

Đàn ông đã phải vật lộn để duy trì một chỗ cho mỹ phẩm của họ. Các điểm “Premium” trong phòng tắm vòi sen được dành riêng cho vợ và bạn gái. Đàn ông được để lại với sàn tắm để đặt dầu gội và dầu tắm của họ.

Thiết kế bao bì tháng 11

Thiết kế bao bì tháng 11 Thiết kế bao bì tháng 11


Gekko là một khái niệm thương hiệu chăm sóc cá nhân sẽ giúp nam giới giảm bớt vấn đề này. Tính năng chính là một hệ thống gắn sản phẩm với bề mặt vòi hoa sen.

Hệ thống đế bám được tích hợp với bao bì được lấy cảm hứng từ con tắc kè. Nó cho phép bạn đặt dầu gội đầu hoặc gel của bạn nhanh chóng và trực giác trong khu vực tiện lợi nhất. Ổn định và mặt trước linh hoạt của bao bì tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng.

 

>>> tham khảo: Top 10 thiết kế bao bì ấn tượng không nên bỏ lỡ tháng 10-2017

 

8. 3 Rios

 

3 Rios (3 Sông) là rượu vang sinh ra ở vùng Minho – miền Bắc Bồ Đào Nha. Rượu này được lấy cảm hứng từ ba con sông và tạo ra những giống nho có năng suất cao nhất chỉ có ở khu vực này. Sông Minho với giống nho Alvarinho, giống nho Loureiro từ dòng sông Lima và giống nho Avesso từ sông Douro. Nhãn “mời” người tiêu dùng khám phá những dòng sông bằng cách sử dụng một bộ phận rời, tìm kiếm sự tương tác giữa người tiêu dùng và lịch sử rượu vang.

Thiết kế bao bì tháng 11

Thiết kế bao bì tháng 11

 

9. Luca & Linus Olio d‘oliva

 

Luca & Linus, nhà máy sản xuất bột mì hảo hạng nhỏ từ Naples ở Ý.

Có 2 mùi vị – một trái cây nhỏ và một trái cây rất mạnh. Các loại dầu này đều đến từ Campania, một vùng nằm ở phía tây nam của Italy. Với thủ đô Naples, nó kết hợp những điều quan trọng nhất và – một số sẽ nói – ẩm thực Ý tốt nhất cung cấp: mì ống từ Naples, mozzarella di bufala và cà chua piennolo đặc biệt. Dầu oliu tự nhiên hữu cơ và được sản xuất độc quyền bởi các nhà máy sản xuất ô liu được lựa chọn trong vùng cho Luca & Linus.

Thiết kế bao bì tháng 11 Thiết kế bao bì tháng 11 Thiết kế bao bì tháng 11

 

JUS • Juice Up Saigon

 

JUS • Juice Up Saigon là một công ty nước ép trái cây nguyên chất, lạnh. Được thành lập vào tháng 9 năm 2015 bởi ba người cùng chung sức với cuộc sống lành mạnh, cuộc hành trình của họ bắt đầu từ Sài Gòn, một trong những thành phố bận rộn nhất ở Đông Nam Á. Juice Up Saigon cung cấp một cách đơn giản, ngon miệng để kết hợp sức khoẻ từ thực vật vào cuộc sống bận rộn vì họ tin rằng nước trái cây bổ dưỡng và thơm ngon có thể được thực hiện và sẵn sàng cho mọi người.

Ý tưởng: Nhiệm vụ của chúng tôi là nghiên cứu và tìm ra giải pháp phù hợp cả về nhận dạng thị giác cũng như phương châm nghệ thuật để tạo ra một thương hiệu nước ép lạnh bền vững duy nhất ở Việt Nam. Vì nước ép ép lạnh là một sản phẩm mới hoàn chỉnh ở Việt Nam, JUS • Juice Up Saigon là người tiên phong phá vỡ rào cản, do đó thách thức rất lớn. Dựa vào khái niệm tam giác cân bằng của yoga kết hợp tinh thần thể xác với nhau, chúng tôi tạo ra một hình tam giác bình đẳng vô cùng độc đáo.

Hệ thống biểu tượng: Dựa trên các thành phần tự nhiên bao gồm trái cây và rau quả

 

Nguồn: packagingoftheworld

Leave a Reply