Trang chủ >> Thiết kế bao bì >> THIẾT KẾ LOGO & NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU >> Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9 không thể bỏ qua

Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9 không thể bỏ qua

logodepre.vn

Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9 năm 2017 được bình chọn trên trang packagingoftheworld. Chúng được lựa chọn theo lượt view, like, share cũng như tương tác trên mạng xã hội. Tất cả những dữ liệu này được thu thập trên trang web này và trên các trang khác như trang Facebook, Twitter và Pinterest. Những dự án này chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho bạn. Hãy tham khảo 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9 không thể bỏ qua nhé!

 

Pchak

 

Cơ quan Sáng tạo: Backbone Branding
Giám đốc nghệ thuật & Nhà thiết kế: Stepan Azaryan
Illustrator: Enok Sargsyan
Loại dự án: Sản xuất, Thương mại
Nội dung đóng gói: Hạt, trái cây sấy khô
Địa điểm: Yerevan, Armenia

 

Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9

Pchak là một trong những dự án mà ý tưởng và nó đã được thực hiện trong thực tế. Trong khi tạo ra Pchak, chúng tôi không muốn đi xa ý tưởng ban đầu bằng cách thêm các yếu tố thiết kế bổ sung. Chúng tôi đã sử dụng cách tiếp cận tương tự để đặt tên “Pchak” tương đương với “cây rỗng” của Armenia. Bản chất thuần túy đã được tìm thấy trong cuộc sống hàng ngày ở đô thị của chúng ta.

Với bao bì của Pchak, bạn có thể thưởng thức các nguồn cung cấp trái cây đã được thu hoạch và trái cây sấy khô không chỉ vào mùa đông mà cả năm dài.

Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9 Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9 Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9 Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9

The Egg Co

 

Nhà thiết kế: Dhruv Anand
Loại dự án: Dự án sinh viên
Địa điểm: Pune, Ấn Độ
Bao bì Nội dung: Trứng
Đóng gói Chất liệu / Chất liệu: Polypropylene

 

Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9 không thể bỏ qua

The Egg Co. là thương hiệu giả định gói 6 quả trứng. Hình thức bao bì sao chép thiết kế một vali vì vậy tên – Công ty Egg Nó đi kèm với một tay cầm và 6 ổ cắm để phù hợp với trứng in Bao bì có thể được sử dụng theo ba cách khác nhau theo sự tiện lợi của người sử dụng.

Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9 không thể bỏ qua

Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9 không thể bỏ qua

Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9 không thể bỏ qua

Niceballs

 

Cơ quan Sáng tạo: Imaginarte Comunicación Creativa
Loại dự án: Sản xuất, Thương mại
Khách hàng: Niceballs
Địa điểm: Alicante, Tây Ban Nha
Bao bì Nội dung: Đồ chơi, phản lực
Bao bì nguyên liệu / Vật liệu: Cardboard

 

Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9

Mỗi tháng Chín, cơ quan truyền thông Imaginarte lợi dụng việc trở lại làm việc để phát triển và truyền bá một dự án, kiểm tra khả năng sáng tạo theo cách đó. Do đó họ đã tổ chức ra mắt “Niceballs” trên toàn thế giới. Một ý tưởng thú vị mang hình dáng “một thiết bị bảo vệ treo lủng lẳng”. Có hình giống như một bìu có khả năng chống lại căng thẳng trong công việc.

Trong những ngày sau khi phát hành, video trình bày ý tưởng đã đạt được một tác động trực tuyến trên toàn thế giới vượt xa mong đợi của người sáng tạo, cho thấy những con số đáng kinh ngạc. Hàng ngàn người yêu cầu sản phẩm giả thuyết này trở thành hiện thực.

Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9

YAN

 

Cơ quan Sáng tạo: Backbone Branding
Khách hàng: SIS Natural
Giám đốc nghệ thuật & Nhà thiết kế: Stepan Azaryan
Illustrator: Armenak Grigoryan
Thực hiện: Lilit Arshakyan
Nội dung đóng gói: Nước trái cây
Vị trí: Armenia

 

Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9

 

Sự hợp tác của Backbone Branding với nhà sản xuất nước ép tự nhiên của SIS đã bắt đầu từ nhiều năm trước, bằng cách phát triển một thương hiệu nước ép mới YAN. Kết quả là đã phát triển một chai thủy tinh độc đáo mà ngay lập tức đưa các sản phẩm vào hạng cao cấp.

Ý tưởng về chai được thiết kế dựa trên các nguyên tắc sinh học: những quả táo cắn đặt một cái khác làm một đặc điểm thị giác cho hình dạng của chai. Cách sắp xếp các chai này giúp tiết kiệm đáng kể không gian cả trên kệ và trong thùng chứa.

Năm ngoái, khách hàng của chúng tôi đã đưa ra quyết định thách thức để bước vào một thị trường mới và sửa đổi toàn bộ thương hiệu. Với mục đích này, một nhãn mới cho dòng nước ép hữu cơ mới đã được thiết kế, với việc áp dụng một chữ viết chữ viết cách điệu “Yan”, như một cái cây mỏng lau nhắc đến bản chất. Giấy tái chế được sử dụng cho nhãn chai thủy tinh. Khái niệm thương hiệu là “Hữu cơ trong mọi thứ” đã đóng vai trò thúc đẩy cho dòng sản phẩm Yan mới.

 

Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9

Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9

Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9

Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9

>> tham khảo: 10 thiết kế bao bì sản phẩm không nên bỏ lỡ tháng 8 2017

Super Meat

 

Nhà thiết kế: Yulia Trunov
Loại dự án: Dự án sinh viên
Trường: H.I.T – Viện Công nghệ Holon
Người hướng dẫn: Shimon (Jogol) Sandhaus
Địa điểm: Holon, Israel
Nội dung đóng gói: Thịt nuôi cấy
Đóng gói Chất liệu / Vật liệu: Polystyrene

 

 

Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9

Dự án là một thương hiệu của công ty “Siêu Thịt”, hiện đang phát triển nuôi cấy thịt từ tế bào gốc động vật. Trong quá trình chuẩn bị, một tế bào gốc được lấy một lần từ mỗi con vật theo cách mà không làm hại chính bản thân động vật. Do đó, thịt vẫn có mùi vị và không đòi hỏi giết mổ gia súc. Trong vài năm nữa, từ bây giờ nuôi cấy thịt sẽ thay thế cho thị trường và thay đổi ngành công nghiệp thịt mãi mãi. Quan điểm của công chúng là mâu thuẫn – nhiều người ủng hộ một tiến trình sẽ giải phóng thú vật khỏi khổ đau mà không gây ra thay đổi trong lối sống của chúng ta. Mặt khác, nhiều người cho rằng thịt được nuôi dạy là “quá lạ” và “không phải thịt thật”.

Thiết kế này nhằm bác bỏ tuyên bố rằng thịt được canh tác “quá kỳ lạ” và “có hương vị trong phòng thí nghiệm” và làm cho người tiêu dùng cảm thấy rằng đó là thịt ngon mà ông đã quen, và ngay cả với một lợi thế – như nhau thịt ngon mà không có bất kỳ cảm giác tội lỗi.

Các gói (thịt bò, thịt gà, thịt lợn) được làm từ polystyrene như là các gói thịt chúng ta biết, cho chúng ta thấy thịt bên trong để chúng ta có thể nhìn thấy nó trông như thế nào.

 

Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9

Bow Lock Brewery

 

Cơ quan Sáng tạo: DUSK
Loại dự án: Sản xuất, Thương mại
Nội dung đóng gói: Bia
Địa điểm: London, Vương quốc Anh

 

Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9

DUSK đã may mắn được yêu cầu phát triển loại bia này có thể thiết kế cho Nhà máy bia Bow Lock của London. Punchy và nhãn hiệu sống động để phản ánh cùng một tính chất của những loại bia thơm ngon!

Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9

“Beekeeper” là một loại mật ong thyme độc đáo được sản xuất bởi công ty “Ergastiri Meliou”. Sản phẩm với một thiết kế bao bì bắt mắt được làm bằng gỗ, sơn và vải tuyn trắng. Bao bì sáng tạo này được thiết kế để trưng bày ở vị trí thứ 5 “Oh, đó là món quà lưu niệm cho tôi!” Một triển lãm trình bày quà lưu niệm du lịch hiện đại được thiết kế bởi nhà thiết kế Hy Lạp hiện đại.

Fast&Fresco Take-away

 

Cơ quan Sáng tạo: Auge Design
Giám đốc Sáng tạo: Davide Mosconi
Nhà thiết kế: Miriam Frescura
Nhiếp ảnh gia / Nhà tạo mẫu Thực phẩm: Claudia Castaldi
Loại dự án: Sản xuất, Thương mại
Khách hàng: Fast & Fresco
Vị trí: Italy
Bao bì Nội dung: Thực phẩm chế biến
Đóng gói Chất liệu / Vật liệu: Tông, nhựa, thuỷ tinh
Quá trình in: Offset

 

Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9

Fast&Fresco Take-away

Fast & Fresco là một thương hiệu trẻ hoạt động trong thị trường rau đặc trưng của quá trình nấu ăn tiên tiến cho phép, nhờ tốc độ máy móc, để giữ sự tươi mát của các thành phần.

Bên cạnh dòng sản phẩm Classic, Premium và Wellness, Fast & Fresco còn sản xuất ra một bao bì lấy đi một gói với hệ thống cụm sáng tạo cho phép giữ bình chứa mà không cần đốt. Đối với loạt sản phẩm này, mục đích là tạo ra một cái gì đó nổi bật nhưng luôn phù hợp với toàn bộ gia đình Fast & Fresco.

Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9

Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9

>> tham khảo: Hướng dẫn cơ bản thiết kế bao bì

 

O.LIVE

 

Nhà thiết kế: Aris Goumpouros
Loại dự án: Sản xuất, Thương mại
Khách hàng: O.LIVE
Vị trí: Athens Hy Lạp
Bao bì Nội dung: Mỹ phẩm

 

top-thiet-ke-bao-bi-dep-thang-9-9-1

Trong suốt lịch sử lâu dài của nó, dầu oliu đã được sử dụng như là một loại thuốc ngủ “tốt”. Với kinh nghiệm phổ biến cho thấy những tác dụng có lợi của nó hàng thế kỷ trước khi nó bắt được sự quan tâm của các nhà nghiên cứu hiện đại. Bằng cách sử dụng nhiều phẩm chất của nó, O.LIVE đã tạo ra một dòng sản phẩm chăm sóc độc đáo đầy đủ với dầu ôliu làm thành phần chính.

Lấy cảm hứng từ các đồ trang trí thời cổ đại cổ đại, các yếu tố nổi bật được thiết kế để tạo nên một bản sắc thương hiệu gắn kết và nhấn mạnh nguồn gốc, chất lượng và sự tín nhiệm của Hy Lạp.

Biểu tượng O.LIVE mô tả cây ô liu và đó là hoa quả kết hợp với mặt trời.

Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9

Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9

top-thiet-ke-bao-bi-dep-thang-9-9-4

Marbled Pig

 

Nhà thiết kế: Mary Sniezek
Loại dự án: Khái niệm
Nội dung đóng gói: Salami
Địa điểm: USA

 

Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9

Marbled Pig là một công ty thực phẩm có ý niệm sản xuất salam thủ công. Nhãn hiệu ngang hàng thịt với mẫu thiết kế bất ngờ và phản ánh chất lượng của sản phẩm. Gói được tạo ra để nâng cao trải nghiệm của khách hàng với giá trị kết thúc cao. Bằng cách sử dụng gỗ chất lượng bền và linh hoạt vỏ bên ngoài sẽ mở ra để phục vụ như là một bảng cắt. Điều này giúp người dùng trải nghiệm dễ dàng hơn khi chuẩn bị salami.

Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9

Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9

Top 10 thiết kế bao bì đẹp tháng 9

 

Leave a Reply