Trang chủ >> Thiết kế bao bì >> THIẾT KẾ LOGO & NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU >> Làm thế nào để thiết kế lại bao bì sản phẩm có hiệu quả

Làm thế nào để thiết kế lại bao bì sản phẩm có hiệu quả

logodepre.vn

Khối lượng bán hàng của bạn không đạt được mong đợi của bạn mặc dù có một sản phẩm tuyệt vời?
 Trong kịch bản này, bạn có thể muốn xem xét lại thiết kế bao bì sản phẩm của bạn. Hơn nữa, nó đã được quan sát thấy, sự khác biệt giữa một sản phẩm thành công và không thành công là không có một thiết kế bao bì hiệu quả mà thường bị bỏ qua.

Ngay cả khi sản phẩm của bạn có thiết kế bao bì tốt, bạn cần thiết kế lại nó sau một thời gian để thu hút nhiều khách hàng hơn và cho khách hàng cũ rằng bạn đang tích cực tham gia vào việc tạo ra những thứ tốt hơn cho họ.

Dưới đây là danh sách những điều bạn cần có trong thiết kế bao bì sản phẩm của bạn.

 


01. Cung cấp thông tin rõ ràng về sản phẩm.

 

Thiết kế bao bì sản phẩm của bạn nên rõ ràng. Không nên chơi trò chơi “tell-me-who” với khách hàng. Bao bì của bạn nên cung cấp đầy đủ thông tin bắt buộc cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đừng mong đợi khách hàng áp dụng trí thông minh của họ trong việc tìm kiếm manh mối về nội dung của gói hàng hoặc thậm chí cả tên thương hiệu của bạn.

Ngay cả khi bao bì sản phẩm của bạn là thiết kế đẹp nhất quả đất, vẫn có khả năng nằm im trên kệ hàng nếu nó không cung cấp các thông tin cần thiết ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bao bì sản phẩm của bạn phải truyền đạt nội dung của nó và ai là người tạo ra sản phẩm. Khách hàng luôn quan tâm đến việc biết tên thương hiệu để đánh giá chất lượng sản phẩm trước.

thiết kế lại bao bì sản phẩm

 


02. Sáng tạo Thiết kế bao bì có thể làm cho nó nổi bật trong đám đông.

 

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng khách hàng có nhiều hình ảnh hơn trong khi mua sắm. Nếu Thiết kế bao bì sản phẩm của bạn có thể thu hút được khách hàng và cung cấp cho họ những thông tin cơ bản (bên trong bao bì) về sản phẩm thì hãy đảm bảo rằng nó sẽ tăng tải cho túi mua sắm của khách hàng của bạn.

Bao bì sản phẩm của bạn phải đủ duy nhất để thu hút sự chú ý của mọi người theo một cách hợp lý. Thiết kế bao bì độc đáo và sáng tạo hoạt động như một nam châm thu hút khách hàng.

thiết kế lại bao bì sản phẩm

 

03. Thiết kế thực tế về tính an toàn và khả năng sử dụng của sản phẩm.

 

An toàn của sản phẩm là mục đích hàng đầu của bao bì. Bao bì nên được sao cho nó giữ được sản phẩm an toàn và có thể sử dụng trong suốt cuộc đời của nó. Gói sản phẩm phải tự cung cấp và giữ an toàn cho sản phẩm. Một thiết kế sáng tạo giúp việc xử lý sản phẩm dễ dàng hơn. Không ai muốn mua đồ rửa tay đóng gói trong hộp có nắp đậy lớn hoặc trong một túi giấy. Tương tự, thực sự là một ý tưởng tồi để bán đồ uống lạnh trong ống tương tự như kem đánh răng.

thiết kế lại bao bì sản phẩm

 

04. Giữ cho thiết kế bao bì sạch sẽ và đơn giản

.

 

Với rất nhiều thương hiệu và sản phẩm, khách hàng luôn phải cân nhắc và chọn lựa. Một thiết kế đơn giản và sạch sẽ có thể cung cấp cho khách hàng sự bình tĩnh rất cần thiết. 

Một bao bì vụng về với rất nhiều đồ họa và thiết kế tạo ra sự phân tâm. Quá nhiều màu sắc hoặc cách nhìn nghệ thuật quá mức cũng gây ảnh hưởng tiêu cực đến khách hàng.

Sạch sẽ và đơn giản

’Ít hơn là’ là khẩu hiệu hoàn hảo khi nói đến thiết kế bao bì. Một thiết kế đơn giản với kiểu chữ thông minh và bảng màu không quá to là sự lựa chọn tốt nhất mà một nhà thiết kế gói có thể thực hiện.

thiết kế lại bao bì sản phẩm

 


05. Trung thực khi nói về sản phẩm trên bao bì.

 

Nó là khá cám dỗ để trình bày hình ảnh lý tưởng của sản phẩm của bạn cho khách hàng nhưng giữ cho mình thoát khỏi cái bẫy này. Thành thực với khách hàng của bạn và chỉ nói rằng bạn đang phục vụ.

thiết kế lại bao bì sản phẩm

Bao bì rõ ràng là ấn tượng đầu tiên, nhưng ấn tượng cuối cùng chỉ được thực hiện bởi sản phẩm của bạn. Bạn có thể thu hút khách hàng mua sản phẩm một lần bằng cách trình bày hình ảnh lý tưởng hoặc mô tả sản phẩm của bạn. 

Nhưng bạn sẽ không thể tạo ra một cơ sở khách hàng trung thành. Trình bày hình ảnh lý tưởng thậm chí có thể bị phản đối. Bằng cách đưa ra một bức tranh phóng đại, bạn đang gia tăng kỳ vọng của khách hàng và nếu sản phẩm của bạn không ngang hàng với kỳ vọng, bạn sẽ không thể xây dựng được cơ sở khách hàng trung thành cho thương hiệu của bạn.

 


06. Đừng quên Nhãn thông tin

.

 

Nhãn hiệu đưa ra mô tả chính xác về sản phẩm là một phần không thể tách rời của thiết kế bao bì và không thể bỏ qua. Nó cung cấp cho người dùng cuối với tất cả các thông tin mà họ có thể tìm kiếm. Sử dụng hướng dẫn của sản phẩm (nếu cần), giá, ngày sản xuất và ngày hết hạn là một số thành phần cần thiết của thiết kế nhãn.

 Tuy nhiên, bạn nên cung cấp nhiều thông tin hơn như các thành phần hoặc thành phần. Điều này tạo cho khách hàng cảm giác minh bạch là điều cần thiết để xây dựng niềm tin.

Việc gắn nhãn sản phẩm không chỉ dành cho khách hàng, mà còn được uỷ quyền bởi luật pháp khác với các quốc gia khác nhau.

 Nhãn thông tin 

Theo luật, quyền của mọi người tiêu dùng phải biết chi tiết về các sản phẩm họ đang sử dụng hoặc muốn sử dụng. Và đừng quên cung cấp thông tin về trang web của công ty bạn và sự hiện diện của nó trên phương tiện truyền thông xã hội. Bên cạnh đó, việc có một thiết kế nhãn sáng tạo chắc chắn sẽ làm cho sản phẩm của bạn nổi bật trong các sản phẩm khác tương tự.

thiết kế lại bao bì sản phẩm

 


07. Phạm vi mở rộng.

 

Đừng quá cụ thể về sản phẩm của bạn trong khi thiết kế bao bì. Ngay cả khi bạn chỉ có một sản phẩm, bao bì của bạn nên được thiết kế theo cách mà nó cho phép mở rộng.

 

Giả sử bạn có kẹo hoặc nước trái cây để bán có hương vị cam và gói sản phẩm của bạn chính xác ở dạng cam. Bây giờ nếu bạn muốn tăng một số hương vị khác. Sẽ là một ý hay nếu bán nước ép trái xoài trong bao bì màu da cam?

thiết kế lại bao bì sản phẩm

 

08. Thân thiện với môi trường.

 

Tạo một bao bì thân thiện với môi trường không chỉ là nhiệm vụ của bạn đối với môi trường mà còn là một công cụ mạnh để tiếp thị sản phẩm của bạn.

 Khách hàng ngày nay có nhiều kiến ​​thức và ý thức về trách nhiệm của mình đối với xã hội và môi trường so với đối tác 10 năm của họ. Nếu bao bì của bạn thể hiện mối quan tâm của bạn đối với môi trường, khách hàng có thể kết nối với bạn trên cơ sở tình cảm.

Một khi họ kết nối, họ chắc chắn sẽ mua sản phẩm của bạn và trung thành với thương hiệu của bạn.

 Có tất cả các tùy chọn có sẵn cho bao bì thân thiện với môi trường. Chọn loại phù hợp cho sản phẩm của bạn và đi xanh! Bạn chắc chắn sẽ tăng khối lượng bán hàng của bạn và tạo ra một hình ảnh thương hiệu tích cực cho các sản phẩm tương lai của bạn. Khách hàng có ý thức về môi trường không chỉ mua những sản phẩm thân thiện với môi trường mà còn thuyết phục người khác làm như vậy.

thiết kế lại bao bì sản phẩm

 

09. Tiếp tục thiết kế và thiết kế lại.

 

Cuối cùng sản phẩm của bạn cần được thiết kế lại nhiều lần. Ngay cả khi bao bì cũ của bạn đang hoạt động tốt trên thị trường, bạn cần thiết kế lại để theo kịp với thị trường đang phát triển và đang thay đổi. Rõ ràng thay đổi gói hàng của bạn quá thường xuyên không phải là một ý tưởng tốt.

Tuy nhiên, 

qua thời gian khách hàng sẽ thay đổi sở thích và hương vị. Hơn nữa, bản chất con người là nhanh chán và tìm kiếm sự thay đổi. Nếu bạn không tự thay đổi chính mình, khách hàng có thể tìm đến các nhãn hiệu khác. Đây là lý do khiến các thương hiệu lớn vẫn tiếp tục thiết kế lại, sửa đổi và thay đổi bao bì sản phẩm của họ và phong cách trình bày thương hiệu của họ.

Leave a Reply