Trang chủ >> SẢN XUẤT & IN ẤN CHẤT LƯỢNG CAO >> Thiết kế bao bì >> THIẾT KẾ LOGO & NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU >> 9 Xu hướng thiết kế bao bì năm 2018

9 Xu hướng thiết kế bao bì năm 2018

logodepre.vn

Thiết kế Bao bì là phần rất quan trọng để thu hút khách hàng và chia sẻ chi tiết sản phẩm. Thiết kế bao bì ấn tượng làm cho sản phẩm của bạn nổi bật so với các sản phẩm cạnh tranh khác và làm cho thương hiệu của bạn trở nên đáng nhớ trong tâm trí của khách hàng.

Vì vậy, chúng ta hãy nói về Xu hướng Thiết kế bao bì sản phẩm. Trong xu hướng ngành công nghiệp thiết kế là không thể đoán trước. Một số kiểu thiết kế tồn tại trong nhiều năm trong khi những kiểu thiết kế khác lại biến mất. Sau đó có xu hướng thay đổi theo thời gian và tiến triển. Chúng tôi tin rằng mỗi nhà thiết kế nên biết được xu hướng sắp tới và chuẩn bị cho nó.

 

9 Xu hướng thiết kế bao bì năm 2018

 

01. Đơn giản, đậm và Clear Rocks

 

Xu hướng tái diễn thường xuyên sẽ trở lại với những điều cơ bản. Đó là giả định rằng phiên bản năm nay sẽ có nhiều khớp nối và hấp dẫn đối với khách hàng.

Khi bạn giảm thiểu các yếu tố đang được sử dụng trong thiết kế bao bì, nó chắc chắn sẽ nâng cao các sản phẩm miễn là nó miêu tả các điểm trên. Thế giới nhịp độ nhanh ngày nay không cho người mua sắm thời gian để nghiên cứu mọi nhãn sản phẩm có sẵn trên thị trường. Vì vậy, tốt hơn là bạn bám vào những điều thiết yếu và chắc chắn rằng bạn đang giúp khách hàng trong việc đưa ra một sự lựa chọn thông báo. Khi thiết kế nhãn của bạn là sạch sẽ và hiệu quả nó làm cho sản phẩm tỏa sáng.

xu hướng thiết kế bao bì 2018

02. Chữ tuỳ chỉnh.

 

Nó không phải là mới mà hầu hết các nhà thiết kế thích tạo ra một cái gì đó từ đầu và có sự khéo léo. Thiết kế tự nhiên làm cho sản phẩm nổi bật so với đám đông và mang lại cho nó một vẻ tự nhiên độc đáo.

Sự ấm áp được tạo ra bởi kiểu thiết kế bao bì này có thể làm cho khách hàng liên kết sản phẩm với một luồng cảm xúc. Chắc chắn rằng thiết kế bao bì chữ tuỳ chỉnh sẽ phát triển mạnh trong năm tới.

 

xu hướng thiết kế bao bì 2018

 

 

03. Bao bì màu sắc rực rỡ.

 

Chúng ta đều biết rằng màu sắc là nguyên nhân chính gây ra cảm xúc và nó có thể ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng. Vì lý do này, màu sắc luôn là một yếu tố quan trọng trong việc đưa ra lựa chọn trong thiết kế nhãn. Gần đây, các nhà thiết kế có thể được thử nghiệm với màu sắc theo những cách mới và tuyệt vời. Chúng ta có thể thấy rằng màu sắc rực rỡ và sáng đang bắt đầu được nhìn thấy trên các kệ hàng.

Đặc biệt, nó được quan sát thấy rằng màu sắc được sử dụng để phân biệt các biến thể khác nhau trong một gia đình của một sản phẩm nhất định. Nó được nhìn thấy nhiều lần mà người mua không nhớ tên hoặc thậm chí số lượng sản phẩm, nhưng họ nhớ màu sắc của sản phẩm là những gì. Vì vậy, nó là lấy tâm lý của người mua về sản phẩm đến một cấp độ hoàn toàn mới, và do đó các nhà thiết kế đang sử dụng nó nghiêm túc hơn bao giờ hết: nơi mà các từ thất bại, màu sắc cho thấy tầm quan trọng của họ.

xu hướng thiết kế bao bì 2018

 

 

04. Mô hình lặp lại.

 

Nếu bạn sử dụng một mẫu được lựa chọn tốt và tuyệt đẹp trong thiết kế bao bì của bạn, nó có thể nâng cao thiết kế sản phẩm của bạn từ bình thường đến ethereal. Nó có thể nhìn rằng ý tưởng sử dụng mô hình lặp đi lặp lại là rất đơn giản. Tuy nhiên, kỹ thuật này rất năng động và hấp dẫn nếu được sử dụng một cách khôn ngoan.

Khi bạn lặp lại một mô típ thị giác có thể nắm bắt được bản chất của thương hiệu của bạn, bạn có thể truyền tải một thông điệp mạnh mẽ. Vấn đề ít hơn nếu mô hình của bạn là vui tươi, đậm hoặc lặp lại. Điều quan trọng hơn là nó phải tạo ra một bản sắc mạnh mẽ và khách hàng của bạn nên nhớ nhãn sản phẩm của bạn.

>>> tham khảo: 11 thiết kế nhãn bia bắt mắt truyền cảm hứng cho bạn

 

xu hướng thiết kế bao bì 2018

 

05. Sử dụng minh họa như các tự thuật

 

Có một câu chuyện đằng sau mỗi thiết kế bao bì. Mọi người tìm kiếm và trân trọng những câu chuyện mà họ cảm thấy gần gũi. Các thiết kế bao bì bây giờ đã bắt đầu đưa vào một số minh họa minh hoạ.

Phong cách này thực sự tuyệt vời vì nó có khả năng chuyển bạn thành thế giới ảo, và bạn có thể nhìn thấy nhiều mẫu thiết kế trên thị trường có hình minh họa tuyệt vời. Những minh hoạ này có sức mạnh truyền tải một thông điệp mạnh mẽ cũng như đưa bạn vào một thế giới vui vẻ.

xu hướng thiết kế bao bì 2018

Sau một thời gian dài, có vẻ như các minh hoạ đang khai thác đúng địa điểm của nó. Năm tới chắc chắn sẽ mang lại minh hoạ nhiều nội dung phong phú và cẩn thận.

 

06. Sử dụng phong cách cũ.

 

Khi thế giới không có internet và vận chuyển nhanh hơn, người ta thường tìm thấy niềm vui trong những thứ nhỏ. Bạn có nhớ được hạnh phúc khi nhận được một thứ gì đó trong thư? Kinh nghiệm này khá là hiếm. Tuy nhiên, có vẻ như năm tới là tuyệt vời để khởi động lại ý tưởng. Với thiết kế nhãn và thiết kế bao bì, chúng tôi có thể tiết kiệm trong ngày!

Các công ty như Kokomo sử dụng kỹ thuật này để tùy chỉnh tem cho pha trộn cà phê của họ và làm cho sản phẩm của họ trông thật.

xu hướng thiết kế bao bì 2018

Phong cách không bình thường này mang lại cho khách hàng cảm giác hoài cổ và nó làm cho sản phẩm trở nên đặc biệt. Đây chắc chắn là một trong những xu hướng yêu thích, phải không?

 

07. The Magic Of Die Cuts

 

Với bao bì truyền thống, nội dung thường bị ẩn đi. Các nhà thiết kế hiện đại đang cố gắng sử dụng các vết cắt theo cách sáng tạo trong khi thiết kế bao bì. Họ đang cố gắng để cho thấy sản phẩm của họ để đạt được lợi thế và tin tưởng. Các vết cắt đang được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Nó khác với việc bắt chước một logo của thương hiệu, hình thành hình hài hước, tạo ra những mẫu mã đẹp.

Với các vết cắt, bạn có thể hiển thị sản phẩm của mình một cách thú vị. Bạn có thể làm cho người mua dừng lại và ngắm sản phẩm của bạn. Và điều này chắc chắn sẽ tăng số lượng khách hàng của bạn.

xu hướng thiết kế bao bì 2018

 

08. Vintage là xu hướng mới.

 

Với mùa đi theo phong cách gói cổ điển đang phát triển mỗi năm. Với sự trợ giúp của công nghệ mới và vật liệu chúng ta có thể nhìn thấy. Có gì đó về thiết kế cổ điển. Nó vang lên qua thời gian. Nó mang lại một số kỷ niệm tuyệt vời, đặc biệt là cho những người đã sống qua thời đó và tạo sự hài lòng dễ chịu cho thế hệ trẻ. Vì nó làm cho họ sốt sắng khám phá quá khứ. Một điều bạn cần quan tâm là bạn phải tìm ra sự cân bằng khi sử dụng những đồ cổ.

xu hướng thiết kế bao bì 2018

 

09. Go Green Với Bao bì thân thiện sinh thái.

 

Bạn có thể gọi nó là thân thiện với môi trường, tự nhiên, bền vững, phân huỷ sinh học … Bạn không thể phủ nhận rằng “Go green” với thiết kế bao bì đang đi vào xu hướng và sẽ tồn tại lâu dài.

Điều tốt nhất về điều này là nó có tác động tích cực đến môi trường của chúng tôi và tiết kiệm được nhiều tiền cho các công ty. Đó là một tình huống đôi bên cùng có lợi. Các nhà thiết kế tìm ra cách thức thú vị, sáng tạo để làm cho bao bì xanh trở nên phổ biến hơn. Chúng tôi chắc chắn sẽ thấy xu hướng này trên thị trường.

xu hướng thiết kế bao bì 2018

Nhiều nhà thiết kế đang cố gắng tạo ra chai bằng cách sử dụng nhựa tái chế. Nhiều thương hiệu đang hòa nhập vào hành trình thân thiện với sinh thái này và thích ứng với nó. Nó khác nhau từ nguồn tái tạo để tái chế các vật liệu họ đang sử dụng. Hy vọng xu hướng thiết kế này tiếp tục phát triển vì nó mang lại lợi ích cho mọi người.

 

Phần kết luận

 

Với các xu hướng thiết kế bao bì trên, hy vọng bạn đã sẵn sàng để nắm lấy chúng. Dường như năm 2018 sẽ là một năm tuyệt vời cho các nhà thiết kế. Các xu hướng mới sẽ bước vào và dường như các xu hướng cũ cũng đang trở lại.

(Nguồn: designhill)

Leave a Reply