Trang chủ >> Thiết kế bao bì >> THIẾT KẾ LOGO & NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU >> 7 Thiết kế bao bì theo chủ đề không gian

7 Thiết kế bao bì theo chủ đề không gian

logodepre.vn

7 Thiết kế bao bì theo chủ đề không gian được lấy cảm hứng từ hiện tượng nhật thực toàn phần. Hiện tượng này sẽ diễn ra tại Hoa Kỳ. Nhật thực toàn phần lần này sẽ khiến hầu như toàn bộ nước Mỹ chìm vào bóng tối. Hiện tượng thiên nhiên kỳ thú này diễn ra lần gần nhất cách đây đã 99 năm.

 

USPS Total Eclipse Of The Sun

 

Một ấn bản đặc biệt, kỷ niệm cho Bưu điện Hoa Kỳ, được phát hành cùng với nhật thực Total Eclipse of the Sun. Journey Group yêu cầu lập bản đồ đường đi dự kiến trên khắp Hoa Kỳ vào ngày 21 tháng 8. Minh họa của chúng tôi sống trong tập sách gấp 5 “

 

thiet-ke-bao-bi-khong-gian-1

thiet-ke-bao-bi-khong-gian-1-1 thiet-ke-bao-bi-khong-gian-1-2

Christopher Nolan Time X Space Collection

 

Christopher Nolan Time X Space Collection là một bao bì cho phim của đạo diễn Christopher Nolan. Trong đó đề cập đến mối quan hệ của chúng ta với khái niệm về thời gian và không gian

Bao bì là phiên bản giới hạn dành cho những người hâm mộ dũng cảm của đạo diễn phim và bộ phim của anh ấy. Phương pháp luận về khái niệm thiết kế đã được lấy cảm hứng từ khả năng của Nolan để phân phối nhiều lớp thông tin thông qua các cảnh được tư duy tỉ mỉ, quyến rũ khán giả từ thời điểm bộ phim bắt đầu đến khi kết thúc.

Mục tiêu thiết kế này nhằm mang lại trải nghiệm phim độc đáo cho bộ phim của Nolan. Điều này làm tăng bầu không khí trước khi xem các bộ phim thực tế của mình. Thu hút sự quan tâm và mong đợi của người xem từ lúc họ tương tác với bao bì. Khái niệm thiết kế mang lại trải nghiệm phim xuống mức đóng gói, cho phép người xem giữ một bộ phim Nolan hữu hình được trưng bày.

Thiết kế bao bì này không chỉ đơn thuần là một công cụ giữ đĩa. Nó còn là một đồ nội thất trang trí cho không gian của chủ sở hữu.

 

thiet-ke-bao-bi-khong-gian-2-1

thiet-ke-bao-bi-khong-gian-2-2

thiet-ke-bao-bi-khong-gian-2-3

thiet-ke-bao-bi-khong-gian-2

AFB Limited Edition Lunar Ales Collection

 

Một bộ sưu tập chai giới hạn cho nhà máy bia Apollo Freedom Brewery. Mỗi chai có nồng độ cồn khác nhau được thể hiện thông qua hình ảnh của mặt trăng. Thời gian được kết hợp với đồng hồ số 24 giờ có đặc điểm ở phía trên bên trái của thiết kế, để phù hợp hơn với thời gian uống rượu.

Thiết kế bao bì đẹp thể hiện được kỹ năng sản xuất bia của đội sản xuất bia Apollo. Đồng thời đảm bảo đề xuất tổng thể là phí bảo hiểm như các thành phần được sử dụng trong các loại bia.

Điều quan trọng là thiết kế có thể mở rộng thành các vật liệu hỗ trợ như ý tưởng ly và đế lót ly. Tất cả các điểm tiếp xúc đều cao và chất lượng trong quá trình thực hiện.

 

thiet-ke-bao-bi-khong-gian-3

thiet-ke-bao-bi-khong-gian-3-1

thiet-ke-bao-bi-khong-gian-3-2

Coca-Cola (Space Invader Edition)

 

Phiên bản giới hạn của lon Coca-Cola được thiết kế lấy cảm hứng từ Space Invaders. Đây là một dự án trường học, không liên kết với Coca-Cola.

‘Space Invaders’ VS ‘Space Invader’ … là một trò chơi điện tử của Nhật Bản đã trở nên cực kỳ phổ biến trong thập niên 80.

Tương tự như nghệ thuật Space Invaders, những sinh vật pixel này đang xâm chiếm thế giới của con người. Chúng đã vượt qua các bức tường của Paris, Amsterdam, New York, LA,.. Và nó đang nhắm tới các lon Coca-Cola và biến mọi thứ thành điểm ảnh.

 

thiet-ke-bao-bi-khong-gian-4-1

thiet-ke-bao-bi-khong-gian-4-3

thiet-ke-bao-bi-khong-gian-4

Royal Essence – L’oeuvre du temps


Royale Essence, đại diện cho dòng sản phẩm sang trọng của Pháp với sự tinh khiết nhất và mang tính biểu tượng nhất, được sinh ra từ cuộc gặp giữa bốn doanh nhân từ các ngành nghề bổ sung và chia sẻ niềm đam mê tương tự cho vũ trụ của tinh thần sang trọng và sang trọng.

Nhà thiết kế bao bì sang trọng và là người sáng lập ra hội thảo sáng tạo CD DESIGN. Céline Delcourt là một fan hâm mộ lớn của mọi thứ sang trọng. Với tinh thần trao đổi với các đồng nghiệp và đối tác kỹ thuật của mình, cô làm việc để đảm bảo tương lai của các thương hiệu sang trọng bằng cách ủng hộ thiết kế đầy ý nghĩa và cảm xúc, và dựa trên sự sáng tạo và đổi mới.

 

thiet-ke-bao-bi-khong-gian-5-1 thiet-ke-bao-bi-khong-gian-5-2

thiet-ke-bao-bi-khong-gian-5-3

thiet-ke-bao-bi-khong-gian-5-4

thiet-ke-bao-bi-khong-gian-5-5

Galaxy Energy Drink (Concept)

 

Nguyên tắc chặn màu sắc đã được sử dụng trong thiết kế bao bì sản phẩm. Sự tương phản màu sắc tạo ra ảo ảnh. Yếu tố chính là minh hoạ sống động về “không gian”. Logo – một nhân vật không gian rộng cố ý với các phần tử tuần hoàn.

 

thiet-ke-bao-bi-khong-gian-6-1

thiet-ke-bao-bi-khong-gian-6-2

thiet-ke-bao-bi-khong-gian-6-3

Space Adventures (Concept)

 

Không gian đã luôn thu hút sự chú ý của mọi người. Du lịch không gian đã tìm thấy sự hiện thân của nó trong những cuốn sách và các bộ phim. Nhiều người trong chúng ta vẫn tưởng tượng được bay trong vũ trụ và tìm thấy nhiều thế giới mới.

Ý tưởng về cuộc phiêu lưu không gian hình thành thiết kế bao bì. Mỗi đường biscuit là cuộc hành trình đến một hương vị mới. Cookie là một hành tinh, có thể được nghiên cứu bởi các gói hàng.

Applique đã giúp chúng tôi tạo ra phong cách đồ họa độc đáo. Các chi tiết về bao bì được cắt ra từ giấy và chồng lên nhau tạo thành nhà du hành. Một nhân vật sẽ di chuyển qua vũ trụ đến các hành tinh khác nhau và nghiên cứu chúng.

 

thiet-ke-bao-bi-khong-gian-7-1

thiet-ke-bao-bi-khong-gian-7-2

thiet-ke-bao-bi-khong-gian-7-3

Leave a Reply