Trang chủ >> Thiết kế business card >> THIẾT KẾ LOGO & NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU >> 7 sai lầm nên tránh trong thiết kế card visit của bạn

7 sai lầm nên tránh trong thiết kế card visit của bạn

logodepre.vn

Bạn có biết rằng 88% danh thiếp bị ném vào thùng rác trong vòng một tuần? Nếu bạn muốn card visit của bạn nổi bật và được lưu giữ lại. Hãy tránh những sai lầm trong thiết kế card visit sau đây.

 

sai lầm trong thiết kế card visit

 

Sai lầm 1: quá bình thường.

 

Đơn giản và kiểu dáng đẹp là đẹp. Nếu tấm card visit chỉ là mảnh giấy trắng và in 1 font chữ bình thương, nó trở nên quá bình thường. Theo StatisticBrain.com, có khoảng 27.397.260 tấm danh thiếp in hàng ngày. Với tổng số card visit được in tại Mỹ mỗi năm đạt đến 10.000.000 – con số đáng kinh ngạc. Nếu bạn thiết kế card visit của bạn tạo ấn tượng, bạn cần làm cho nó trở nên độc đáo và thú vị. Đôi khi, chỉ cần thêm một logo tuyệt vời sẽ giúp ích cho bạn.

 


Sai lầm 2: Quá nhiều Phông chữ

 

Bạn đã thấy tấm danh thiếp gồm nhiều phông chữ có nhiều màu sắc, phong cách và kích cỡ khác nhau? Trừ khi bạn là một hoạ sĩ hoặc một nhà thiết kế phông chữ, cách tiếp cận này có thể sẽ không giúp ích cho bạn. Hãy thử sử dụng không quá hai phông chữ khác nhau trên thẻ, và giới hạn màu sắc và kích cỡ của các phông chữ đó. Một tấm danh thiếp sạch sẽ, được thiết kế tốt sẽ giúp khách hàng tập trung vào thông tin quan trọng trên đó. Nó hiệu quả hơn 1 tấm danh thiếp quá loè loẹt, và nhiều hoạ tiết rườm rà.

 

>>> tham khảo: 9 mẫu thiết kế card visit cho chuyên gia về kiểu chữ và chữ viết


Sai lầm 3: Sai màu

 

Chọn màu sắc phù hợp với vị trí của bạn hoặc loại hình kinh doanh bạn đang sử dụng. Một tấm danh thiếp màu đen có thể là lý tưởng cho một Giám đốc điều hành cấp cao. Tuy nhiên đây là một lựa chọn sai lầm cho một người làm bánh, vì màu sắc gợi nhớ lại những món nướng cháy. Một tấm thẻ màu nâu như cỏ khô có thể là không may cho một người xây dựng vườn hoa và công viên, trong khi một phiên bản màu xanh lá cây tươi tốt có thể đạt được một rung cảm tích cực hơn với khách hàng.

 


Sai lầm số 4: Thiếu thông tin

 


Người nhận danh thiếp của bạn cần biết bạn là ai, bạn làm gì và làm thế nào để liên lạc với bạn. Nếu bạn thiếu thông tin nào trong thẻ, bạn có thể mất khách hàng có giá trị. Hầu hết các danh thiếp đều có tên hoặc biểu trưng của công ty, cũng như tên, chức vụ, số điện thoại, email và địa chỉ của người cung cấp thẻ.

 


Sai lầm 5: Quá nhiều thông tin

 

Không nên có thể có quá nhiều thông tin về một tấm danh thiếp. Nếu bạn thấy mình đang đưa quá nhiều thông tin “thiết yếu” vào thẻ, hãy thử đặt liên kết trang web hoặc mã QR trên thẻ. Một mã QR là một cách dễ dàng, tương tác để hướng dẫn khách hàng đến nơi có nhiều thông tin hơn.

 


Sai lầm số 6: Lỗi ngữ pháp và lỗi chính tả

 

Không có gì làm giảm giá trị của một tấm danh thiếp hơn lỗi chính tả hoặc lỗi ngữ pháp. Nếu bạn không chắc về chính tả và ngữ pháp, hãy yêu cầu một ai đó chỉnh sửa chuyên môn để xem qua bản cuối cùng của tấm card visit trước khi bạn in. Lỗi có xu hướng ảnh hưởng tiêu cực đến quan điểm của người nhận về bạn là một chuyên gia. Nếu lỗi xảy ra trong địa chỉ, địa chỉ email hoặc số liên lạc trên thẻ, những vấn đề đó có thể khiến khách hàng tiềm năng không thể liên lạc với bạn.

 


Sai lầm # 7. Quá nhiều bí ẩn

 

 

Bạn có cố gắng để được độc đáo và khác nhau bằng cách có một thẻ kinh doanh bí ẩn? Có lẽ nó chỉ đơn giản có một số điện thoại trên đó, hoặc có lẽ nó in bằng mực in vô hình. Đừng lãng phí thời gian và tiền bạc của bạn để cố gắng phát triển một mẩu giống như một manh mối hơn là một tấm danh thiếp. Khách hàng tiềm năng của bạn quá bận rộn để giải quyết câu đố của bạn; họ cần một thẻ thực tế rõ ràng với thông tin hữu ích được trình bày một cách hấp dẫn.

 

Leave a Reply