Trang chủ >> Thiết kế bao bì >> THIẾT KẾ LOGO & NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU >> 3 yếu tố quan trọng nhất của thiết kế bao bì nhãn chai.

3 yếu tố quan trọng nhất của thiết kế bao bì nhãn chai.

logodepre.vn

Nếu bạn chỉ bán đồ uống trong một chai là không đủ để cạnh tranh. Người tiêu dùng lần đầu tiên nhìn thấy nhãn chai để biết về sản phẩm bên trong. Thiết kế bao bì quan trọng với họ. Nhưng có rất nhiều đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh của bạn. Vì vậy, thiết kế bao bì nhãn chai của bạn phải sáng tạo và đáng nhớ. Một nhãn như vậy sẽ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và truyền tải thông điệp thương hiệu của bạn.

 

Mỗi thiết kế nhãn chai là khác nhau. Điều này là bởi vì mỗi công ty muốn xây dựng một bản sắc đặc biệt trên thị trường. Mục đích là để thu hút được ngay lập tức khách hàng tiềm năng. Do đó, nhãn nên nổi bật về các chủ đề thiết kế, khái niệm, sự lựa chọn màu sắc, sử dụng kiểu chữ và hình ảnh vv

 

Tại sao bạn cần thiết kế nhãn chai sáng tạo?

 

Hầu hết chúng ta đều bị thu hút bởi thiết kế bao bì thú vị và hấp dẫn khi mua nước khoáng, rượu vang hoặc nước giải khát. Điều đó có nghĩa là việc thiết kế và đóng gói chai có ý nghĩa quan trọng trong việc lựa chọn đồ uống.

Ngay cả những người yêu thích những loại đồ uống phổ biến như coke và ice vodka thích nhìn thấy một thứ thú vị trên những chai của họ. Vì vậy, hãy tạo nhãn chai của bạn độc đáo và thú vị. Nó có tất cả tiềm năng biến đổi thương hiệu của bạn.

Dưới đây là 3 yếu tố quan trọng nhất của Thiết kế bao bì nhãn chai Sáng tạo.

 

01. Chủ đề nhất quán.

 

Nếu bạn muốn làm cho thương hiệu dễ dàng nhận biết, chấp nhận được và sáng tạo, sau đó duy trì tính nhất quán về chủ đề của bạn trên tất cả các yếu tố thiết kế bao bì. Ngay cả khi một cá nhân đang xem xét các biến thể khác nhau của sản phẩm của bạn, thương hiệu của bạn phải được nhận dạng từ loại nhãn nó mang.

Chủ đề là một cách tuyệt vời để đạt được sự công nhận thương hiệu. Quá trình tạo nhãn chai của bạn phù hợp với một chủ đề cụ thể không phải là khó khăn. Dưới đây là một ví dụ. Bạn có thể nhận thấy rằng chủ đề thiết kế chai nhãn hiệu là một phong cách cổ điển thời đại. Tất cả các yếu tố có cùng chủ đề. Lưu ý rằng thiết kế vay mượn chủ đề từ các tài liệu thiết kế cốt lõi của công ty như thiết kế logo.

3-yeu-to-quan-trong-cua-thiet-ke-bao-bi-nhan-chai

 

02. Đồ họa xuất sắc

 

Đồ họa có lẽ là yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế bao bì của bạn, vì nó làm tăng sự hấp dẫn tổng thể của các sản phẩm. Bạn có thể kết hợp hình ảnh thực tế và hình ảnh minh họa của các thành phần của sản phẩm của bạn. Đồ hoạ cũng hoạt động tốt khi các sản phẩm bạn phục vụ có hương vị hoặc những sản phẩm hữu cơ.

3-yeu-to-quan-trong-cua-thiet-ke-bao-bi-nhan-chai

 

03. Độ trong của màu.

 

Đảm bảo rằng thiết kế bao bì nhãn chai của bạn có đúng màu sắc đại diện cho thương hiệu của bạn. Nhưng bạn phải chọn màu nhãn một cách cẩn thận và kết hợp chúng một cách sạch sẽ. Màu sắc nên làm nổi bật giá trị đặc trưng của đồ uống của bạn.

Xem ví dụ dưới đây về thiết kế nhãn chai của Kinetic Labs, chỉ có hai màu được sử dụng bởi nhà thiết kế đồ hoạ. Màu sắc là màu đỏ và xanh dương, là màu sắc thương hiệu của công ty. Người tiêu dùng có thể ngay lập tức xác định thương hiệu vì có sự rõ ràng trong việc kết hợp các màu sắc trong thiết kế.

3-yeu-to-quan-trong-cua-thiet-ke-bao-bi-nhan-chai

 

Đây là ba yếu tố quan trọng của thiết kế bao bì nhãn chai để bạn tham khảo. Thiết kế bao bì nhãn chai phải tạo ấn tượng tốt đầu tiên cho khách hàng bên cạnh việc cung cấp các chi tiết cần thiết về nội dung bên trong chai. Chủ đề thiết kế nên nhất quán và phù hợp với các thiết kế đồ hoạ khác của công ty. Sử dụng đồ hoạ là cần thiết để mô tả rõ ràng thương hiệu của một công ty. Sự lựa chọn màu sắc cũng nên được như vậy mà nó là viết tắt của các giá trị thương hiệu muốn thể hiện.

Leave a Reply