Trang chủ >> Thiết kế bao bì >> THIẾT KẾ LOGO & NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU >> 10 xu hướng thiết kế bao bì sáng tạo cho năm 2018

10 xu hướng thiết kế bao bì sáng tạo cho năm 2018

logodepre.vn

Bao bì sản phẩm ở khắp mọi nơi, từ cửa hàng tạp hoá địa phương đến các cửa hàng trực tuyến ưa thích của bạn. Mẫu mã thiết kế bao bì đang phát triển mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu thay đổi và mong muốn của khách hàng. Dưới đây là 10 xu hướng thiết kế bao bì sáng tạo cho năm 2018.

 

10 xu hướng thiết kế bao bì sáng tạo cho năm 2018.

 

1. Tính đơn giản

 

Thiết kế bao bì tối giản đã tồn tại trong 1 khoảng một thời gian. Giữ cho bao bì đơn giản đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp sản phẩm tiếp cận nhanh chóng tới khách hàng. 

Phần khó nhất về tối thiểu là tìm các biểu tượng và dấu hiệu mà nhiều người có thể liên quan. Với thiết kế đơn giản bạn sẽ giữ cho sản phẩm đồng bộ với nhịp độ nhanh của xã hội.

xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018

xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018

 

2. Pastels.

 

Thiết kế bao bì sản phẩm nữ tính, êm dịu đang dần trở thành phổ biến trong năm 2018. Pastels cảm thấy giống như một phản ứng tự nhiên với màu sắc kích thích và nổ mạnh mà chúng ta đã trải qua. 

Độ bão hòa giảm làm cho viên pastel trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho việc tạo ra một hiệu ứng mềm mại, mang lại một thông điệp dễ chịu và chào đón cho khách hàng tiềm năng.

Những màu dễ dàng nhắc nhở chúng ta rằng màu sắc là ánh sáng và ánh sáng là năng lượng. Và năng lượng chúng ta thực hiện có tác động.

xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018

 

3. Doodles.

 

Hình thức vẽ tự do này nhắc nhở chúng ta về thời trẻ năng động, mà tất cả chúng ta đã từng trải qua. Khi xem trên bao bì, hình tượng trưng có thể biến một sản phẩm thành một vũ trụ vui nhộn được sinh ra từ trí tưởng tượng và chia sẻ với thế giới. Họ cũng có một cách tuyệt vời để mô tả những gì bên trong hộp. Nhiều lần chúng tôi đang mỉm cười trước khi chúng tôi thậm chí chạm vào sản phẩm.

>>> tham khảo: 10 xu hướng thiết kế bao bì sáng tạo năm 2017

 

xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018

 

4. Poster phim.

 

Poster của bộ phim cũng thiết lập được mối quan hệ giữa sản phẩm với người hâm mộ. Không dễ dàng để có được một thị trường rộng lớn.

 Poster đưa bạn đến một câu chuyện liên quan mật thiết với sản phẩm tạo ra một nhận dạng không thể nhầm lẫn.

xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018

 

5. Những chữ lớn.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm để gửi một thông điệp rõ ràng và to lớn về sản phẩm của bạn, thì những từ lớn có thể là những gì bạn đang tìm kiếm. Từ ngữ là một cách hay để sáng tạo với thông điệp bạn đưa ra. Có thể hài hước hoặc nghiêm trọng một thông điệp rõ ràng sẽ làm việc miễn là nó là một font chữ sans serif đậm và dễ đọc. Thiết kế bao bì với sự lựa chọn khôn ngoan về màu sắc, sản phẩm của bạn chắc chắn sẽ làm cho ai đó phải chú ý.

 

6. Hình dạng và vật liệu nổi bật.

 

Cách tiếp cận này thuộc loại “bao bì cực đoan”, nhưng theo cách tốt.

 Nước trái cây có thể vào một đoạn ống tre hoặc gói quả khô của bạn vào một gốc cây… nghĩa đen có nghĩa là điều duy nhất còn lại để làm là đặt biểu tượng của bạn trên bao bì. Phương pháp này cho thấy sự chu đáo và tính sáng tạo của sản phẩm mang lại cho thị trường. Luôn luôn là một cái gì đó nhằm mục đích khi xây dựng một bản sắc thương hiệu.

 

>> tham khảo: Thiết kế bao bì ấn tượng, chuyên nghiệp tháng 7-2017

 

 

xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018

 

7. Vintage.

 

Bạn không thể tiến lên mà không biết quá khứ của bạn. Quá khứ đã ăn sâu trong thực tế tập thể hiện tại của chúng ta, đó là lý do tại sao thiết kế bao bì phong cách cổ điển phát triển mạnh. Thiết kế bao bì kiểu cổ điển cũng là một cách hiệu quả để thể hiện sự cống hiến cho một mức chất lượng nhất định, có lẽ không thay đổi kể từ khi bắt đầu sản phẩm, hàng chục năm trở lại. Vintage kể về một truyền thống, sự tôn trọng và niềm đam mê, những yếu tố vẫn tồn tại – từ quan điểm thiết kế – thông qua cấu trúc có tổ chức, chi tiết dày đặc và bản sắc mạnh mẽ và lâu dài.

xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018

 

8. Nhiếp ảnh.

 

Nhiếp ảnh luôn gắn liền với thiết kế. Thông báo hình ảnh phức tạp mà một bức ảnh chuyển tải có khả năng làm bạn tạm dừng. Nó cũng cho phép nhà thiết kế tự do để mơ ước một sự cắt dán điên cuồng, như làm một đầu bếp

Một bức ảnh cũng có thể mang lại cho rất nhiều thứ tự vào thành phần của một gói. 

Hộp ngũ cốc tím này là ví dụ tốt về sự cân bằng thu được thông qua việc sử dụng nhiếp ảnh và không gian tiêu cực.

xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018

 

9. Hiệu ứng Holographic.

 

Dán lá nổi ba chiều có thể làm cho người bình thường trở nên phi thường. Chiều sâu, ba chiều và mảng một màu sắc khác nhau thêm sang trọng và giá trị cho gói bất kỳ. Holograph có thể cho nhựa hoặc giấy một hiệu ứng kim loại không làm mờ mà mang lại độ sáng và tinh tế cho mọi thành phần.

>>> tham khảo: Làm thế nào để thiết kế lại bao bì sản phẩm có hiệu quả

 

 

10. Vibrant gradients.

 

Kể từ khi gia tăng thiết kế bằng phẳng, gradient đã không hoạt động, chờ đợi “đúng thời điểm” để quay trở lại. Bây giờ, việc sử dụng gradients dường như đang trở lại. Chúng ta đang thấy nhiều màu sắc rực rỡ hơn, thêm chiều sâu và hình dạng để thiết kế bao bì.

xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018 xu hướng thiết kế bao bì 2018

 

Leave a Reply