Trang chủ >> Thiết kế bao bì >> THIẾT KẾ LOGO & NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU >> 10 thiết kế bao bì sản phẩm không nên bỏ lỡ tháng 8 2017

10 thiết kế bao bì sản phẩm không nên bỏ lỡ tháng 8 2017

logodepre.vn

10 thiết kế bao bì sản phẩm không nên bỏ lỡ sau đây là những mẫu thiết kế bao bì tốt nhất trong tháng 8. Chúng được lựa chọn theo bình chọn trên mạng xã hội, số lượt thích, rep-tweet và các kênh khác. Những dự án này chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho bạn cho dự án thiết kế tiếp theo của bạn.

 

MARVEL x THEFACESHOP

 

Nhà thiết kế: THE FACE SHOP
Loại dự án: Sản xuất, Thương mại
Địa điểm: Seoul, Hàn Quốc
Bao bì Nội dung: Mỹ phẩm

 

Trong lễ kỷ niệm phát hành bộ phim bom tấn mới ‘SPIDER-MAN: HOMECOMING’ năm 2017. Và để phù hợp với xu hướng làm đẹp của K-BEAUTY.

THE FACE SHOP công bố sự hợp tác của THE MARVEL COMICS X THE FACE SHOP.

 

10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8 10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8 10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8

Pizza Hut – Các câu chuyện cuộc sống

 

Đơn vị thiết kế: Ogilvy Malaysia

Loại dự án: Sản xuất, Thương mại
Nội dung đóng gói: Không có (Handcrafted cho một loạt áp phích)
Địa điểm: Malaysia, KL

 

Chúng tôi tin rằng Giao hàng Pizza Hut là một phần của cuộc sống của mọi người. Có nghĩa là sẽ có một câu chuyện đằng sau mỗi hộp bánh pizza. Để thể hiện những câu chuyện đằng sau các đơn đặt hàng của Pizza Hut Delivery, chúng tôi đã tạo ra một loạt các áp phích chuyên đề sâu sắc được vẽ và cắt bằng tay bằng các hộp Pizza Hut. Bốn poster mô tả các tình huống quen thuộc với mọi người. Nhưng đặc biệt liên quan đến thị trường mục tiêu của những người trẻ tuổi. Hộp Pizza Hut thực sự được làm bằng chất liệu giống như bao bì sản phẩm.

 

10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8

10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8

10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8

10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8

10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8

10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8

10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8

Pibu – Bộ giáo dục giới tính cho người lớn

 

Nhà thiết kế: Yeonjin Park
Loại dự án: Dự án sinh viên
Trường: Đại học Quốc gia Seoul
Địa điểm: Seoul, Hàn Quốc

 

“Tại sao không có bất kỳ nội dung giáo dục giới tính nào được thiết kế tốt cho người lớn?”

Pibu [pee-bu, tiếng Hàn Quốc có nghĩa là da] là một dự án chiến dịch giáo dục giới tính. Điều này bắt đầu từ vấn đề giáo dục tình dục chưa được cung cấp đầy đủ cho người lớn, so với thanh thiếu niên hoặc trẻ em. Vì vậy, chủ đề của Pibu là người lớn. Hộp nhỏ của Pibu chứa đựng những kiến thức đã chọn về tình dục, nhằm giúp những người lớn khám phá và yêu thích cơ thể của mình nhiều hơn nữa.

 

10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8 10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8

10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8

10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8

>> tham khảo: Hướng dẫn cơ bản thiết kế bao bì

Thiết kế bao bì sản phẩm Chu’s Orange

 

Nhà thiết kế: Tigerpan
Người vẽ tranh: Wang Xiaoying
Loại dự án: Sản xuất, Thương mại
Khách hàng: Công ty TNHH Công nghiệp Trái cây Vân Nam
Nội dung đóng gói: Cam
Vị trí: Trung Quốc

 

Ông Chu Shijian là một nhân vật huyền thoại. Ông đã thành lập HongtaGroup vào những năm 70 và bị đưa đến nhà tù trước khi nghỉ hưu. Sau khi được tự do ở tuổi 74, ông vẫn tiếp tục là người tiên phong. Ở tuổi 88 doanh số bán hàng của ông vượt quá hàng trăm triệu và anh trở thành “Orange King of China”. Các nhà thiết kế chạm khắc bằng gỗ để khắc hoạ chân dung ông già đáng kính này. Với cấu trúc độc đáo này, nếu bạn nhẹ nhàng kéo, cam sẽ tăng lên. Điều này giúp thu thập và trình bày cam, và tượng trưng cho thăng trầm của ông.

 

10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8 10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8 10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8 10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8

The Brilliant Madness Of Love

 

Studio Thiết kế Bao bì Kết cấu: Think Packaging
Thương hiệu và tác phẩm nghệ thuật: Super Standard
Loại dự án: Sản xuất, Thương mại
Khách hàng: Bayly & Moore
Địa điểm: Auckland, New Zealand
Bao bì Nội dung: USB, hình ảnh, thẻ chăm sóc
Bao bì Chất liệu / Vật liệu: Thép Emm 1.5mm và 270gsm Ebony Black Colorplan
Quá trình in: Foiled

 

Bayly & Moore muốn chắc chắn rằng cách mà họ đưa ra câu chuyện về đám cưới hoàn thành của một cặp vợ chồng là một ‘điểm dừng đầy đủ’ đẹp cho cuộc phiêu lưu toàn bộ đó. Xét đến ngành công nghiệp đã trở thành kỹ thuật số, thống trị bởi các phòng trưng bày trực tuyến và các bài báo truyền thông xã hội, chúng tôi đã hướng tới một cách tiếp xúc và kinh nghiệm để cung cấp những gì về cơ bản là USB của các tệp hình ảnh và mang lại hứng thú cho việc nhận được một gói du lịch tốt từ mặt khác của thế giới.

 

10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8 10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8 10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8 10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8 10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8

Thiết kế bao bì sản phẩm Royal Salute

 

Nhà thiết kế: Tom Lane
Minh hoạ: Roles & Fields
Nhiếp ảnh: Adrian Lambert
Khách hàng: Royal Salute / Pernod Ricard
Địa điểm: Anh

 

Tom Lane đã phát triển gói thiết kế gói lễ hội có giới hạn cho Royal Salute với nhóm tại Pernod Ricard. Ý tưởng xuất phát từ “The Field of the Cloth of Gold”, một cuộc họp 1520 giữa các vị vua Anh và Pháp. 

 

10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8

10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8

10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8

10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8

Typar

 

Cơ quan Sáng tạo: Miller Brooks
Đạo diễn Sáng tạo: Uriaha Foust
Đạo diễn: Michael Thaman
Nhà thiết kế: Natalia Belov, Meagan Green
Sản xuất Nghệ sỹ: Sarah Huckleberry
Người viết: Mark Willis
Loại dự án: Sản xuất, Thương mại
Khách hàng: Typar
Địa điểm: Indianapolis, USA
Bao bì Nội dung: Sản phẩm xây dựng: Băng keo, Đèn chớp, Móc nhà
Bao bì nguyên liệu / Vật liệu: Nhãn dính Keo, Vải không dệt
Quá trình in: Offset 4c

 

Typar là một thương hiệu được công nhận để bảo vệ nhà cửa và tòa nhà với sức mạnh, sự phân biệt, và sự nhất quán. Nhà quấn được sử dụng trên các công trường xây dựng để bảo vệ nhà cửa và các tòa nhà khác từ các yếu tố và rigors công việc khác.

Typar rebrand bao gồm không chỉ là một thiết kế logo mới, mà là một phong cách mới, đóng gói và nhiếp ảnh. Điểm cốt lõi của thương hiệu này là tính chắc chắn và tính tin cậy

Chúng tôi sử dụng phông chữ “Muller” làm kiểu chữ chính của chúng tôi trên tất cả các vật liệu đóng gói để tạo ra một sự hiện diện mà không thể bỏ qua. Bảng màu chính của chúng tôi là một hỗn hợp của màu da cam và màu đen của sự tôn kính để thương hiệu Typar vintage, và chắc chắn rằng chúng tôi đứng ngoài sự cạnh tranh

 

10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8 10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8

 

Trà Thảo dược XiaoXiaoHuo

 

Nhà thiết kế: Đặng Xiongbo
Kỹ sư Bao bì: Su Zhicai
Loại dự án: Ý tưởng
Nội dung đóng gói: Trà hương liệu
Vị trí: Trung Quốc

 

Ở Trung Quốc, khi người ta ăn quá nhiều thức ăn hoặc lẩu, rất có thể họ bị loét và đau trong miệng, lưỡi và cổ họng. Triệu chứng này được gọi là “bị nhiệt”. Bị nhiệt theo nghĩa đen có vẻ giống như “lửa” – mô tả sự khó chịu về thể chất. Khi cảm thấy khó chịu hoặc nóng trong người họ sẽ chọn uống trà thảo dược. Dựa vào ý nghĩa đen của tên sản phẩm, chúng tôi áp dụng một cách đơn giản để thiết kế hình ảnh của bình chữa cháy. Thiết kế sẽ cho phép người tiêu dùng nhận ra hiệu quả mạnh mẽ của sản phẩm trong thời gian ngắn hơn vì sự xuất hiện của nó đã giải thích mọi thứ.

 

10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8

10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8

10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8

Túi trái cây khô Goodi

 

Cơ quan Sáng tạo: Redfire
Loại dự án: Sản xuất, Thương mại
Khách hàng: Goodi
Địa điểm: Auckland, New Zealand
Đóng gói: Quả khô
Vật liệu bao bì: túi nhựa

 

Chúng tôi nhắm mục tiêu một đối tượng quan tâm đến các sản phẩm có lợi cho sức khoẻ, không mỡ với sự pha trộn tối thiểu trong quá trình chuẩn bị của họ – các nguyên liệu tinh khiết, không pha trộn và không có màu nhân tạo và hương vị. Với sự tập trung của người tiêu dùng ngày càng tăng vào các lựa chọn ăn vặt lành mạnh mang lại những lợi ích về chức năng, Goodi nhằm đáp ứng những yêu cầu về đồ ăn nhẹ lành mạnh thúc đẩy việc ăn uống lành mạnh và tạo ra một lối sống lành mạnh – “Thưởng thức một số Goodiness trong ngày của bạn”

Chúng tôi xây dựng tính gắn kết của thương hiệu thông qua việc kể lại câu chuyện bằng cách sử dụng ngôn ngữ thương hiệu đã nói chuyện với một khán giả nữ chủ yếu. Các giai điệu – không chính thức và thân thiện – làm nổi bật các lợi ích dinh dưỡng của các thành phần đơn giản chứa trong mỗi gói.

 

10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8

10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8

10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8

10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8

 

 

Charaní

 

Cơ quan Sáng tạo: Sociedad Anónima
Loại dự án: Sản xuất, Thương mại
Nội dung đóng gói: Rum
Vị trí: Mexico

 

Charanda là một loại chưng cất đường mía, tại Mexico. Một trong những thương hiệu tiên phong, biểu tượng của Charanda đã giao cho S.A. thiết kế sản phẩm mới của mình, nhằm vào một thị trường trẻ mới, người sẽ chịu trách nhiệm bảo quản truyền thống trăm năm của rượu. Đối với thiết kế của chai, chúng tôi đã lấy cảm hứng từ các định dạng cũ, sử dụng các đường mịn. Nhãn cổ điển nhấn mạnh việc sử dụng kiểu chữ Ambroise, trái ngược với bản đồ được áp dụng trên chai thủy tinh bằng cách sử dụng kỹ thuật tạo nhiệt, tạo ra sự tương phản đương thời và thanh lịch cùng một lúc.

 

10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8

10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8

10 thiết kế bao bì sản phẩm đẹp tháng 8

 

>>> tham khảo: Thiết kế bao bì ấn tượng, chuyên nghiệp tháng 7-2017

 

Leave a Reply