Trang chủ >> Thiết kế Brochure >> THIẾT KẾ LOGO & NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU >> 10 nguyên tắc thiết kế Brochure hiệu quả

10 nguyên tắc thiết kế Brochure hiệu quả

logodepre.vn

Bạn muốn quảng cáo để đưa hình ảnh doanh nghiệp của mình tới các khách hàng tiềm năng? Do đó, bạn phải sử dụng các tài liệu quảng cáo để truyền bá thông điệp của bạn tới khách hàng. Các tài liệu nằm trong bộ nhận diện thương hiệu có thể giúp khách hàng mục tiêu của bạn hiểu rõ hơn về doanh nghiệp của bạn và cuối cùng là giúp doanh nghiệp của bạn gia tăng doanh số. Brochure là 1 cuốn tài liệu quảng cáo không thể thiếu nằm trong bộ nhận diện thương hiệu. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn 10 nguyên tắc thiết kế Brochure hiệu quả từ các chuyên gia thiết kế brochure

 

1 Hiểu rõ khách hàng.

 

Giống như bất kỳ công cụ tiếp thị nào khác, một cuốn Brochure phải được thiết kế tốt, để nó phù hợp với khách hàng tiềm năng của bạn. Do đó, nhà thiết kế brochure chuyên nghiệp không thể quên hoặc bỏ qua sở thích của khách hàng – khi họ thiết kế tài liệu quảng cáo cho công ty của bạn. Để giúp các nhà thiết kế bạn đã thuê, bạn có thể thực hiện một cuộc khảo sát nhỏ giữa các khách hàng hiện tại của bạn. Điều đó có thể giúp bạn biết những gì họ muốn trong tài liệu quảng cáo của bạn. Phấn đấu để hiểu khách hàng mục tiêu của bạn và yêu cầu các nhà thiết kế làm việc tương tự. Nếu khách hàng nào không quan tâm đến việc đọc tài liệu quảng cáo thì người đó sẽ không giúp ích gì cho bạn.

 

2.Bắt đầu với các phác thảo.

 

Tất cả chúng ta đều biết rằng các nhà thiết kế đồ hoạ làm việc trên máy tính để tạo ra các thiết kế brochure tuyệt vời. Vâng, những gì chúng tôi không biết là lần đầu tiên họ ngồi với một cây bút chì và giấy. Vâng, ngay cả trong thế giới số hóa ngày nay, đây là cách các nhà thiết kế bắt đầu tạo ra những kiệt tác của họ. Họ ngồi xuống và dành thời gian để nhận ra những tài liệu quảng cáo mà họ đang làm có thể giúp khách hàng của họ. Theo đó, họ làm phác thảo và thưởng thức những thay đổi cần thiết, cho đến khi họ hài lòng với sự sáng tạo của họ. Hơn nữa, bất cứ khi nào bất kỳ ý tưởng mới vượt qua tâm trí của họ, họ lấy một bút chì và phác hoạ nó xuống.

Các nhà thiết kế thường phải ngồi trước các buổi thảo luận với khách hàng, trước khi bắt đầu phác hoạ về thiết kế brochure cho công ty. Những buổi họp như thế giúp họ hiểu được những lĩnh vực mà họ nên tập trung.

 

>> tham khảo:Profile, Catalogue, Brochure khác nhau thế nào trong thiết kế?

 

 

3.Sử dụng đúng phông chữ.

 

Các nhà thiết kế brochure không bao giờ đi ra khỏi giới hạn trong việc thử nghiệm các phông chữ. Họ có nghĩa là để được đọc bởi những người tìm kiếm kích thước font thích hợp và dễ đọc. Nếu họ có vấn đề với một phông chữ cụ thể, họ chỉ đơn giản là sẽ không gặp khó khăn khi đọc thêm. Ngoài ra, để làm cho một tờ rơi nổi bật, không cần thiết phải viết chúng với 1 font chữ bất thường. Các nhà thiết kế có thể làm các tài liệu quảng cáo thú vị ngay cả với sự trợ giúp của các phông chữ đơn giản. Hãy nhớ rằng, nếu phông chữ không đọc được hoặc khó đọc đồng nghĩa với việc chúng không có ích. Và một cuốn Brochure với các phông chữ đẹp ở ngoài bìa nhưng không hợp lệ sẽ không bao giờ có thể thành công trong việc truyền bá thông điệp của một doanh nghiệp.

 

4. Nhớ thương hiệu.

 

Nhà thiết kế brochure chuyên nghiệp biết rằng một cuốn Brochure là một phần mở rộng của thương hiệu và họ luôn tâm niệm điều này khi thiết kế tài liệu quảng cáo. Do đó, họ hiểu giá trị cốt lõi của một thương hiệu trước khi bắt đầu làm việc trên các tài liệu quảng cáo của nó. Họ cũng sử dụng phông chữ và màu sắc mà mọi người liên kết một thương hiệu cụ thể. Điều này giúp họ tạo ra các tài liệu quảng cáo thu hút khán giả.

Khi một brochure được tạo ra ghi nhớ giá trị thương hiệu, họ trở thành một hit tại các sự kiện như thương mại cho thấy. Điều này là do mọi người có thể dễ dàng nhận diện chúng bằng thương hiệu.

 

5. Thiết kế trang bìa hấp dẫn.

 

Các trang bìa của tài liệu quảng cáo phải có khả năng thu hút thị giác của khán giả. Đây là lý do tại sao các nhà thiết kế từ các dịch vụ thiết kế brochure xem các trang bìa như lối vào văn phòng hoặc cửa hàng.

Điều đó có nghĩa là gì? Điều này có nghĩa là trang bìa phải khuyến khích khán giả xem qua phần còn lại của cuốn Brochure. Đây là những gì bạn làm khi bạn thích lối vào một địa điểm cụ thể.

Nhà thiết kế luôn thể hiện một tiêu đề hấp dẫn và hình ảnh có liên quan. Các trang bìa cũng có các thuộc tính như, phiếu mua hàng đặc biệt, để khách hàng tiềm năng lướt qua chúng.

 

6. Sử dụng hình ảnh chất lượng cao.

 

Tài liệu quảng cáo không bao giờ có thể làm công việc của họ trừ khi các nhà thiết kế bao gồm hình ảnh chất lượng cao trong đó. Hình ảnh có thể tạo ra một ấn tượng tích cực về thương hiệu mà brochure đang quảng bá. Vì vậy, các chuyên gia không bao giờ cho phép các hình ảnh để có được pixelated. Hình ảnh chất lượng thấp có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của một doanh nghiệp.

Ngoài ra, các nhà thiết kế cố gắng tìm ra những hình ảnh độc đáo có thể đi cùng với một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể. Trong đó, các nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm sản phẩm làm việc cùng với các nhà thiết kế brochure. Họ sẽ không bao giờ sử dụng những hình ảnh chất lượng thấp được tải miễn phí từ Internet.

 

>> tham khảo:5 YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH MỘT BROCHURE ĐẸP

 

7. Thông tin liên hệ rõ ràng.

 

Bán hàng là mục tiêu cuối cùng đằng sau việc tạo ra các Brochure. Đây là lý do tại sao các chuyên gia thiết kế thường dành 1 khoảng không gian trong brochure để thể hiện các thông tin liên hệ của doanh nghiệp. Nếu không có điều đó, bạn không thể mong đợi các khách hàng tiềm năng của bạn quay trở lại hoặc liên hệ với bạn để mua hàng sau khi xem qua tài liệu quảng cáo của bạn. Hãy để khách hàng của bạn tìm thấy hoặc liên hệ với bạn 1 cách dễ dàng nhất, để đảm bảo cho doanh số bán hàng của bạn được gia tăng

 

8. Tạo một tập tin đính kèm với người nhận .

 

Sự thành công của các tài liệu quảng cáo nằm trong sự tiện lợi của khách hàng trong việc giữ và đọc chúng. Khi mọi người có thể giữ cuốn Brochure của công ty bạn trong tay và mang về nhà, họ bắt đầu có một sự gắn bó với công ty của bạn. Tài liệu đính kèm này phát triển khi họ đọc và tìm thấy những sự kiện thú vị về doanh nghiệp của bạn.

Sự thành công của một cuốn Brochure cũng nằm ở chất lượng của nó. Chất lượng ở đây được hiểu theo nghĩa rộng, nó đề cập đến chất lượng nội dung văn bản, hình ảnh, giấy và mọi thứ khác mà một thiết kế brochure của công ty cần phải có.

 

9.Làm các tài liệu quảng cáo kể một câu chuyện.

 

Brochure quảng cáo được sử dụng bởi tất cả các loại hình kinh doanh – từ các tổ chức chính phủ cho đến các công ty mới thành lập, cho các công ty đa quốc gia. Sự linh hoạt của tài liệu này là do họ giúp kể một câu chuyện. Các nhà thiết kế brochure chuyên nghiệp sẽ thiết kế cấu trúc thích hợp và hữu ích cho việc thúc đẩy các dịch vụ hoặc sản phẩm của một công ty cụ thể. Tài liệu quảng cáo là các công cụ tiếp thị hiệu quả. Bảng quảng cáo có thể có sức hấp dẫn trực quan riêng, nhưng phải có tài liệu quảng cáo nếu bạn muốn kể một câu chuyện. Các chuyên gia thường liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang bán cho những dịp sắp tới của năm để mọi người tìm thấy hứng thú trong việc đọc chúng.

 

10.Sử dụng thương hiệu sáng tạo nhất.

 

Một lý do khác tại sao tài liệu quảng cáo hiệu quả là những công cụ tiếp thị sáng tạo. Miễn là chúng vẫn đúng với mục đích bán một dịch vụ hoặc sản phẩm. Để mang lại sự tốt nhất của cả hai thế giới, các nhà thiết kế cũng có thể được sáng tạo trong cả thiết kế và nội dung.

Đến đây, bạn đã nắm bắt được hướng dẫn của các chuyên gia về các dịch vụ thiết kế brochure sẽ làm theo các brochures của công ty cho bạn. Vì vậy, hãy lựa chọn một đơn vị thiết kế Brochure chuyên nghiệp, để hiệu quả của các tờ rơi quảng cáo là có lợi trong việc quảng cáo doanh nghiệp của bạn

Leave a Reply